100 điều lãng mạn - P2

| Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013
Tình yêu luôn biết thay đổi, biết cách giữ lửa thì tình yêu đó luôn đẹp và lãng mạn. Không chỉ những người có tâm hồn lãng mạn mới làm cho tình yêu của mình lãng mạn mà ngay cả những người khô khan và cộc cằn cũng có thể làm được những điều đó. Chỉ cần bạn yêu người ấy và luôn mang lại nhưng bất ngờ thú vị cho tình yêu.




30/ Bất ngờ gửi một tin nhắn ngộ nghĩnh hoặc vài lời nói yêu thật ngọt ngào qua ĐTDĐ, hoặc gửi tặng một bài nhạc chuông mà người đó yêu thích.

31/ Ngày cuối cùng ở bên nhau (hôm sau là phải lên máy bay đi học tiếp) tự nhiên đang đi chơi cùng nhau mà trời mưa (phải là mùa đông mới được :D) (Chống chỉ định: bạn nào không được đi xa và không xem kĩ dự báo thới tiết trước khi đi chơi là… móm!)

32/ Làm một blog của hai ngừoi chẳng hạn.

33/ Lấy ảnh người yêu làm theme và avatar trong blog hoặc ngay trên phông của màn hình win.

34/ Cùng đi chụp ảnh chung vài kiểu tình củm của riêng hai người thôi.

35/ Tự học làm một món ăn gì đó thật ngon mời người yêu (tình yêu là nó phải đi qua cái dạ dày. Khuyến khích các bạn nữ, đặc biệt những bạn đã đang và sắp lập gia đình).

35/ Thật là lãng mạn và êm dịu nếu đang mỏi mệt được… đấm bóp mát xa phải không nào?!

36/ Cùng làm chung một tấm bưu thiếp.

37/ Một ngày cuả riêng 2 người, không gia đình, không bạn bè, không tất cả mọi thứ... cả thành phố nhỏ bé này, để đến một nơi thật xa nào đó.

38/ Mua thật nhiều bóng bay tặng cô ý.

39/ Tổ chức SN cho người mình yêu (hoặc thích).

40/ Thỉnh thoảng quay những đoạn băng video nhỏ, chỉ để nói I love you hoặc bạn thích cô ấy như thế nào, những điểm đáng yêu nào của ngừoi ấy khiến bạn rung động mặc dù vẫn biết yêu chẳng cần phải có lí do nào cả.

41/ Trên con đường mùa thu dài và thẳng chỉ có hai người tay trong tay (lá vàng roi lả tả thì càng tốt, tăng thêm yếu tố lãng mạn)

42/ Hai người cùng nấu ăn.

43/ Phóng xe dưới trời mưa phùn buổi tối (chú thích là mưa phải là mưa phùn vì nếu mưa to chỉ thích hợp cho việc đi bộ, phóng xe rát mặt lắm, mà xe phải là xe máy, chứ xe đạp hay ô tô thì cũng căng).

44/ Hai người cùng đi chơi SEGA (đặc biệt chú ý đến trò gắp thú nhé!)

45/ Tranh nhau ăn cái gì đấy (tranh vừa thôi, không lại dẫn đến đánh nhau thì... phiền).

46/ Hai người cùng đi xem phim ma (phim ma càng kinh dị càng tốt).

47/ Anh bạn trai lúi húi nấu ăn và hỏi người yêu "Em ăn cay ít hay nhiều?" rồi hỏi "Mmình ăn chung một tô nhé?" (Một sự quan tâm sâu sắc mà bình dị nhỉ?)

48/ Cả 2 cùng "Đi về phía mưa " (chống chỉ định với bạn nào chưa đọc teen story này, có thể kiếm đọc trong blog mình, nhưng mà yếu tố hàng đầu là phải có ôtô và cả xe máy nữa!).

49/ Đến nhà em ý, nhưng không vào, gọi ĐT buôn chuyện như thể đang ở nhà mình ý, rồi sau đó hỏi em ý "Em có muốn gặp anh không???", em ý ra mở cửa thì có ngay anh bay đến đấy! (Chú thích: nên đem theo một món quà hoặc một đồ ăn gì đó thì sẽ càng tạo ấn tượng hơn).

50/ Cùng ngồi trên đồng cỏ ngắm sao.
51/ Cầm gối “oánh” nhau.

52/ Cả hai cùng tới cánh đồng hoa hướng dương chơi trong những dịp kỉ niệm.

53/ Chơi trò tự mặc thêm áo vào mùa hè.

54/ Chơi trò... nhìn nhau xem ai chớp mắt trước.

55/ Với tớ thì ở xa nhà thế này, mỗi tuần một lá thư và ngày nào cũng nhận được e-mail là điều hạnh phúc. Chỉ đơn giản vậy thôi…

56/ Lãng mạn là khi bất chợt cô ấy nắm tay, không lý do.

57/ Lãng mạn là khi chợt đêm về nghĩ về cô ấy, mỉm cười không suy nghĩ.

58/ Lãng mạn là khi cô ấy ngồi ở nhà mình và nói "Em đã cảm thấy như đây là ngôi nhà thứ hai của mình".

59/ Lãng mạn là khi cô ấy nói rằng, "Em có bất ngờ cho anh" và hôn nhẹ lên má mình.

Next Prev
▲Top▲