Nhật ký mang tên Đào Thị Linh

| Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013
Tuổi thơ trong tôi, từ những ngày tôi còn chập chững bước đi...

Tôi sinh ra trong một gia đình rất bình thường với 2 người anh trai của tôi, cả bố mẹ tôi đều có công việc tốt tại cơ quan. Lúc đó do mẹ tôi làm nhà nước nên sinh tôi ra là vỡ kế hoạch vì có đứa con thứ 3. Bị đóng phạt một ít thóc mà nhà tôi lại nghèo nên lúc đó tôi được sinh ra đã được coi là suy dinh dưỡng. Cái tên mà bố mẹ tôi thường hay gọi tôi ở nhà là “còi”. Vì lúc đó tôi rất nhỏ so với mấy đứa trong xóm bằng tuổi. Mặc dù lúc đó tôi rất được cưng, bố mẹ tôi thường dành những đồ ăn ngon cho tôi đặc biệt là bố tôi rất quý tôi vì được gọi là con gái “rượu” của bố mà….

dao thi linh

Khi lớn lên một chút thì tôi được biết 3 anh em tôi có 3 cái tên khác nhau nghe rất là buồn cười mà giờ tôi không nhớ rõ lắm. Sau đó bố tôi đi làm xa về đã thay đổi tên của 3 anh em để cho cùng vần là ”Chinh” ”Vinh” và tôi là “Linh”. Khi lên lớp 1 tôi đi học mới biết được họ tên đầy đủ của mình là “Đào Thị Linh” mang tên họ Đào mà ít ai biết tới. Trong làng lúc đó những ai mang họ Đào thì đều là có họ với nhà tôi, một dòng họ không lớn lắm nhưng mà khi giỗ họ thì cũng rất là đông đấy.

……

Cái duyên khi đến với Seo và  Maketing của tôi:

Trong thời gian trước tôi được một người bạn giới thiệu về Maketing, khi nghe một số lời khuyên và được chỉ bảo nhiều thứ liên quan đến maketing online thì tôi đã dần bị thuyết phục. Khi đó tôi đã bỏ tiền để đi học một khóa gần 2 tháng trời, nhưng vẫn chưa thấm vào đâu vì kiến thức quá rộng, bao gồm nhiều chuyên ngành nhỏ. Kiến thức đó cho tôi đủ hiểu được nhiều thứ chuyên môn và cách hoạt động trên Internet như thế nào cho hiệu quả mà có lẽ tôi chưa thể làm được. Học xong thì tôi vẫn không thể định hướng được sẽ làm về cái gì vì nếu làm hết thì tôi không có đủ khả năng.

dao thi linh

Sau này,tôi có duyên gặp lại một người thầy và bây giờ là một người anh trong một khóa học SEO pro do thầy tổ chức. Từ những kiến thức trước kia tôi tìm hiểu cộng với sự giảng dậy nhiệt tình của thầy thì tôi đã quyết định đi theo nghề SEO này. Tuy nó không phải là mới mẻ nhưng đối với tôi thì có lẽ quen thuộc rồi. Vì kiến thức cơ bản thì tôi đã hiểu được hết còn những thuật toán và những thay đổi thường xuyên của google thì tôi đã …

Tôi cảm thấy có duyên khi đến với lĩnh vực này vì ở đây tôi gặp được rất nhiều người bạn, xa có và gần cũng có, họ cùng đam mê cùng mục đích tìm hiểu và học hỏi giống như tôi. Họ luôn giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm cho tôi. Với khoảng thời gian học tập tôi luôn tìm tòi và học hỏi để cố gắng phát triển niềm đam mê của mình, đam mê cái sự lên “đỉnh” của công việc. Chắc là cũng không khó khăn lắm, vật vã lắm mới có được kết quả đó.

Điều đầu tiên tôi cần phải làm là để làm sao cho mọi người biết đến tôi với thương hiệu làm SEO ĐÀO THỊ LINH”. Nhưng cũng với cái tên đó đã theo tôi suốt hơn hai mươi mấy năm trong cuộc sống rộng lớn này. Một chút may mắn và một chút hãnh diện khi có được từ cái tên gọi đầy trìu mến 

linh

Cái tên đó khi được nhắc tới thì có ai nhớ đến tôi hay không, có đứng vững được trong cái xã hội xô bồ đầy cám dỗ này không?...Nhưng thôi nói gì thì nói, suy nghĩ gì thì nghĩ, trước tiên tôi vẫn phải cố gắng “SEO” trước đã. Người ta chỉ nhìn vào thành quả mà tôi đạt được chứ không nhìn vào những gì tôi cố gắng làm đâu. Tạm thời là như thế này đã, vì cái tên mang họ “Đào thị linh” này chưa làm được gì để đời nên chưa thể kể tiếp cho mọi người nghe được. 

Nếu bạn thấy hay khi đọc được những câu ca về sự nghiệp đầu tiên của tôi viết ra đây chỉ để tìm thêm nhiều dự án SEO thì hãy coment ở dưới bài để liên hệ tôi làm việc cho bạn thật tốt nhé... 

Đào Thị Linh

Next Prev
▲Top▲